Quên mie mất , tao đẻ rồi !

Quên mie mất , tao đẻ rồi ! Trời ạ, mình cũng đến botay.com với câu nói cực kì ” ngây thơ ” này của con Hà B. Mình gọi điện hỏi thăm bao jo nó đẻ,nó tuơng ớt ngay cho câu hùng hồn đó, sazz. Máy mình cũng ko có nhiều xiền để hỏi han, mà chẳng nhẽ lại bảo ” mày gọi lại cho tao “, mang tiếng chết đi được , thôi mình đành thả lời của gió ” thôi nhé , mai tao xuống thăm 2 me con mày ” . E bé đang nằm cạnh mẹ chắc biết mình nói dối nên nó ọ ẹ( hề hề , thông cảm cho bác mày tí đi con, sau này con lớn lên con sẽ hiểu đó gọi là Lực bất tòng tâm ) .Mình k hề nhớ đến Hà B, chuyện là …hn thế đếch nào mà Ng~ Thủy cấp 3 lại gọi điện buôn chuyện với mình chứ ( điều này chứng tỏ nó còn nhớ đến mình, hihi, xúc động quá) . Thế là 2 đứa buôn bao nhiêu là chuyện , chủ yếu là chuyện lâp ja đình của bọn cấp 3.Sau cuộc điên thoại với Thủy mình mới sực nhớ tầm này con Hà B đẻ, thế là điện luôn.

Ngoảnh đi ngoảnh lại đã tốt nghiệp dc 7 năm rồi cơ đấy. Đứa máu nhất _con Hảo Sồi _ con gái nó năm nay học lớp 1 ( khéo lên lớp 2 rồi ấy chứ). Ê sắc ế như con Vịt cũng sắp đẻ đến nơi . Mình dc xếp vào hội ” Những ng độc thân vui vẻ” . Mà mình còn là đứa xì_tin nhất trong đám ấy vì jo đang  học ĐH. Đứa nào đứa nấy nghe tin minh đi học đều ngạc nhiên và bảo thích thế. Mỗi ng 1 số phận , đứng núi này trông núi nọ họa chăng là bản tính tự nhiên của mỗi ng. Có ai định nghĩa hay đong đếm dc HẠNH PHÚC đâu. Đến tấm guơng sáng như gđ con Hoa đấy , ai ai chẳng ước dc 1 nửa như nó thôi là tốt lắm rồi. Thế mà nó cũng mang trong mình đầy phiền muộn, đắng cay phải cắn răng mà chịu, có chăng là tâm sự đôi chút với con bạn thân này để rồi 2 con tăc lưỡi nhìn nhau buồn rười rượi…

Mình bg thì sao nào : là 1 ét vê, cơm ngày 2 bữa với lại bát phở 10k cho bsáng , quần áo mặc cả ngày, học phí ko p quan tâm, xăng xe có ng bao trọn gói ,cáfe có ng gợi ý ” c mời e cafe đi “rồi ng ấy trả xiền , mỗi tháng cấu của nhà nước vài lít … nói chung là tạm tạm nhỉ. Mỗi tội ra chợ là dân tình lại xâu xé : bao jo cưới , lấy chồng đi chứ , cô làm mai cho mày nhé… Ghét ai hỏi han mình , ghét ai chê mình già , ghét thằng Hoàng bảo mình xấu, ghừ.

1 Comment (+add yours?)

  1. Hoàng
    Aug 16, 2009 @ 17:05:48

    Chị vừa xấu, vừa còi vừa đanh đá :))

    Reply

Leave a Reply

