Hà Nội qua ảnh Xuân Chính

sac thu_ xChinh
Đây là 1 bức ảnh tôi khá ấn tượng mặc dù lần đầu tiên tôi xem thoáng qua trên vnexpress khi 1 cậu bạn mở lướt qua. Xuân Chính nói với tôi : có ng cho rằng bức này “sến ” nhưng a k quan tâm . Đúng vậy a ạ , chỉ cần mình thích là dc rồi . Lại càng đúng hơn với 1 ng như tôi bởi tôi biết để chụp dc bức ảnh đẹp như thế là khá kỳ công , thêm 1 chút may mắn . Dù tôi có cố gắng bẳt chước dc như a thôi đã là cả 1 vđề… híc
Thêm 1 bức nữa của anh rùi phân tích cả thể nhá :))
mùa hoa sưa HN

Leave a Reply

