Mình sẽ là kẻ ích kỷ chứ ???

thinking

Mình sẽ chọn phương án nào , 1 hay 2 ? Mình ko vượt qua nổi tự ái cá nhân hay mình sẽ sống thật với bản chất là 1 người nhiệt tình chứ ? khó xử quá . Hoàng nói đúng “đừng phí thời gian vào những việc ko quan trọng” mệt ng, nhưng k hiểu sao mình cứ  thế …
Ngày khai giảng sắp đến gần , theo truyền thống khoa thì K trước sẽ tiếp đón K mới bằng 1 cuộc liên hoan nho nhỏ. Gọi là nhỏ thôi nhưng cũng cần đâu ra đấy. Lớp mình đã hô hào đóng tiền từ lâu rồi mà 1 số người chẳng chịu đóng ngay, cứ để giục, ko có kinh phí thì liên hoan nước bọt ah. Bỏ chuyện tiền nong sang 1 bên , qtrong bg là khâu tổ chức. Năm ngoái , khi lớp mình được chào đón , mình cảm thấy rất vui mặc dù K trên tổ chức chưa đc tốt lắm. Mình đã thề là năm sau lớp mình sẽ làm quả liên hoan hoành tá tràng luôn , mình nghĩ ra bao ý tưởng hay ho : nào là ko sắp xếp bàn ghế như họ , ko dùng thực đơn như họ (vừa ko hợp lý , vừa lãng phí ) nào là các tiết mục văn nghệ rồi cả trò chơi tùm lum … Thế mà bg đây, trong mình chẳng còn chút hào hứng nào nữa… buồn cho chính bản thân mình.

Leave a Reply

