Cười mím chi cọp

Trời mưa lay phay , cây cầu Long Biên dường như cũng run rẩy. Mình đi chậm ( thực ra con cup cũng k đi nhanh đc, hèhè ). Tiếng tin nhắn đt kêu, ừ thì rút máy ra . SMS của hắn : ” Ve nha chua? dinh’ mua ko? ” . Sax, đã bao lâu rồi hắn k chủ động nt cho mình nhỉ, chắc là nhắn nhầm thôi . Vậy mà mình tự dưng lại thấy vui 1 chút, mỉm cười . Trước đây , nếu có nt cho hắn thì p đi kèm với 1 câu hỏi nào đấy mới mong đc hắn reply. Bực nhất là cái kiểu hắn nói : có hỏi j đâu mà trả lời … pó tay.
“Niềm vui chia sẻ, niềm vui gấp bội lần “. Gần đây hắn có mấy niềm vui lớn ,vậy mà hắn thui thủi , chỉ khoe với T. , đến cả D hắn cũng ko tâm sự j… buồn cho hắn. Tất nhiên là T lại kể với mình và tất nhiên mình lại đi ” thổ lộ” với một số ng. Nói chung ai cũng mừng cho hắn đã có bước đầu thành công. Ừh, hắn chăm chỉ , hắn nhiệt tình này nọ nhưng hắn lại bảo thủ , dễ tự ái và ko nhận lỗi sai về mình. Ghét cái mặt !

Leave a Reply

