Liệu tôi còn có thể coi chị là bạn bè được ko?

Làm 1 album mà chị coi như chuyện đùa . Vì lịch của c mà tôi đã p dời lịch chụp vào ngày đi học, có nghĩa là tôi sẽ p nghỉ học 1 ngày , có nghĩa là cô dâu chú rể cũng phải xin nghỉ ngày thường . Tất cả mọi ng đều chạy theo chị. Mai chụp rồi mà đến tận chiều c lại mè nheo này nọ rằng c mệt lắm , c thế này thế kia . Tôi đã rất mệt mỏi rồi nhưng vẫn còn cố năn nỉ c đến mức xin c rằng tôi sẽ đến tận nhà đón c _ vậy mà c sẵn sàng nói ” KHÔNG ” . Trong tôi sụp đổ hoàn toàn , tôi cảm thấy cay đắng lắm chị ạ . Chấm hết đi , ko còn chị em j sất , bg tôi mệt mỏi lắm … quá mệt…

Leave a Reply

