Quyết định phá mái

Sáng nay tự cho phép mình ngủ đã đời, 9h mới dậy, sướng thế🙂 Mình ấp ủ chuyện phá mái lâu rùi nhưng hn mới có time , ăn sáng xong là ra hiệu cắt tóc luôn. Bình thường thì mình ko xõa tóc , ko để mái , cứ buộc túm hết cả lên cho gọn ( mùa đông cũng như mùa hè ) . Mình rất khâm phục ng nào xõa tóc . Cứ như mình buộc hết lên mà còn thấy vướng , thấy nóng chết đi được , mà lại đi đường gió máy nữa , tóc mình có mà rối bung lên, híc ! Tóc của mình bò liếm 1 chút ( 1 chút thôi, hi`hi`) , mình cũng ghét lắm rùi tại lên ảnh cứ rõ mồn một, củ chưối dã man. Tóc mỏng, đang để mái thẳng 2\ 3 nếu dồn mái nhiều thì đằng sau lơ thơ mất , thế là chỉ hất 1 tẹo mái bên trái sang phải , chia mái 4\5 chéo. Ôi, n~ ngày tiếp theo đây mình p xì gôm, kẹp tăm 1 dãy trên mái để tạo nếp mới . Có củ chuối ko nhỉ , hí , chắc là ổn thôi .

saz , nhìn mình lạ hoắc!!!
Giả nai_éo ỡ ược

Leave a Reply

