Chuyện ” chanh muối “

E hèm , chả là mình bị ho nên thủ 1 hộp chanh muối vào túi máy, chốc lại nhấm 1 chút . Mùi vị của nó thì thật là tuyệt đối với ng bít thưởng thức , còn ai ko ăn đc cái thứ này thì ôi thôi , ko thể nào tải nổi, vừa chua vừa mặn, mùi lại ghê ghê… -p Trong lớp có e Trang pé cùng sở thik với mình, nhìn thấy chanh muối là reo lên. Mình mở hộp ra, Trang nhéo 1 chút nhấm nháp , mình gọi Yến , nàng ta cầm nguyên 1 quả . Trong lúc mình đang nghĩ ngợi rằng ăn hết 1 quả thì có mà đi luôn cả bể nước nhà nó(mặn dã man ) , quay sang ko thấy nàng ta cầm quả chanh nữa. _ ” Yến , k ăn chanh thì vứt hả ? ”
_ ” e ko ăn đc , ghê lắm , e đưa cho Thủy rồi ”
Trời ạ , pà kon ơi, tui quay sang nhìn cái Thủy mà cười sặc sụa , nàng ta đang nhăn nhó hơn cả khỉ vì trót nếm cái thứ nó chưa ăn bao giờ . Khổ thân con bé.
Ai đó đọc bài này ơi, bạn có ăn đc ô mai chanh muối ko ạ ?🙂

Leave a Reply

