Lang thang chiều bờ hồ

Khiếp , mình ghét 2 cái từ bờ hồ lắm . Lớp mình ra bờ hồ chụp bt nhiều , có hôm là cả 1 tập đoàn, cứ thế là đi vòng vòng , kiểu j cũng ra ảnh. Mình chẳng có cảm xúc j khi ra đây, thế nên có đi chụp với mọi ng thì cũng chỉ nghĩ đến viêc vòng ra Tràng Tiền ăn kem ốc quế , hì hì. Trưa nay thèm ngủ lắm rùi , chỉ muốn về nhà mà lăn quay ra chết luôn cũng đc (tại mấy hum trước vất vả quá ). Thế rùi mình cố mò sang nhà og Đạt , giao file album cho nó xong. Ăn trưa xong , Đạt ta nổi hứng rủ mình đi chụp , ok liền. Người mỏi nhừ mà cứ lang thang, đầu óc ko nghĩ đc j nữa rùi. Chờ Đạt hết hứng rùi mình lôi cổ đi ăn kem, hihi , thế đếk nào mà trên đường rẽ vào phố TT lại chộp đc mấy phát bài tập.

Còn chút gì để nhớ !



Cho HN mãi xanh tươi


Ngươc chiều

Leave a Reply

