Làm gì với ” vỉa hè ” đây???

Nhận đc lời đề nghị của thằng bạn : chụp chủ đề ” vỉa hè HN ” , thời jan hoàn thành là hết tháng này. Cát_sề là …(bí mật ) Ặc , chơi khó nhau , tháng này mình thi liên miên, lại còn vụ triển lãm 20.11 ở trường nữa chứ ( thưc ra mình có phải làm đêk j đâu ). Trong đầu mình hiện lên bao nhiêu thứ liên quan đến từ khóa vỉa hè :
_ nào là nơi ng ta ngồi trà đá , bia hơi , ăn bún đậu mắm tôm
_vỉa hè cho mấy cụ ja tập dưỡng sinh, nhóm choai choai đá bóng
_nơi để xe bừa bãi ( còn ng đi bộ thì phi xuống lòng đường )
_địa điểm phát hành báo chí vào buổi sáng
_ chỗ các cửu vạn ngồi chờ khách
_nơi tập kết vật liệu (trên mấy tuyến đường đang có những cái ống đủ màu sắc để hạ ngầm dây điện )

Ôi , nhiều nhiều lắm. Mình talk với mấy chuyên ja để nhận đc sự tư vấn. Sặc , ông Vũ Hiếu nói thao thao cả buổi tối , vui phết . Ông Đạt dzê_xu thì bảo ; ôi giời , đầy , đi 1 ngày là xong. Jo mình làm j , chụp j cũng nên tính , chứ đi lang thang thì mệt phết, trời thì lạnh chứ , chỉ tổ tốn tiền kem.

Leave a Reply

