Ngộ Tuân ???

Chỉ người trong cuộc mới hiểu tille theo đúng nghĩa của nó . Dạo này mình và Tuân suốt ngày ” cặp kè ” : này thì trà đá , ăn sáng , chụp ảnh cùng T , đi in ảnh cũng ngồi xe T. Thằng cha này bằng tuổi mình nên nó cứ xưng mày_ tao rõ hồn nhiên, mình thì thik xưng ông_tôi . Đi ăn sáng cháo lòng, hắn chơi 2 bát tiết canh , 1 bát cháo và 1 chai vodka nhỏ, trời ơi, vãi lúa… Người ta chỉ nhấm nháp gọi là có, tầm 1 ,2 chén thôi , đằng này ông ấy rót tì tì ( đấy là ko có bạn hiền đấy nhé ). Mình ăn 1 bát cháo lòng to mà ngắc ngoải mãi mới hết. Tuân có 1 số kì tik nên lưu ban 2 năm xuống lớp mình . Trong lớp , hắn toàn ngồi thu lu ở cuối , chả liên quan đến ai. Tính mình thì hòa đồng , suốt ngày trêu , mặt hắn nhăn như khỉ nói mình lắm mồm. Gán e Yến cho Tuân mà nhìu chuyện bùn cười dã man . Cứ hễ thấy mặt Tuân là mình gào to lên : e Yến chào a Tuân ạ. Ngược lại, thấy Yến là mình lại hét lên : a Tuân chào e Yến nhé . hii, 2 đứa chúng nó cứ gọi là cười trừ.Tuân ko có tiền thì thôi, chứ có tiền trong túi là galang phết , toàn tranh trả tiền. Cũng gọi là được, hèhè.

H&T on win_moto

Cái ảnh này mình chụp bằng di động, khi ấy đang ngồi trên con win già của Tuân , thấy bóng đổ xuống đường thik quá , bụp luôn. Trông con xe hoành tá tràng phết đấy chứ , cứ như xe đua nhập nguyên chiếc từ nước ngoài í nhỉ , keke !10 kiểu mới đc 1 kiểu ưng . Đi chụp ở làng miến với T vào thứ 4 thì hôm sau nộp ảnh . Thật đáng mừng rơi nước mắt , lâu lắm rùi thầy mới ” ko chê ” ảnh của mình .Cả tuần ấy mình dzui dzui, hihi. Tuần nào ảnh mình cũng đội sổ , bùn ghê gớm. Đc cái mình nộp ảnh đều đặn , ngoan ngoãn ,hehe.

Leave a Reply

