Ảnh để đời

Nghe ông Đat jesu rủ đi chụp album ở cánh đồng hoa cải , mình rú lên ngay, sướng , kiểu j mà chẳng ké cẩm đc vài pô ảnh ” để đời ” .

Người thứ 3 là tôi

2 Comments (+add yours?)

  1. The Hien
    Dec 29, 2009 @ 02:11:10

    Ko hieu, tu nhien nguoi ta dang chup anh cuoi, hanh phuc nhu vay ma bon chen vao lam nguoi thu 3.
    Nguoi ta ko danh cho la may lam rui…

    Reply

    • thitbokho
      Dec 29, 2009 @ 02:23:42

      Ơ kìa , tớ làm chân lon ton , chuyên tung váy cho cô dâu đấy . Tớ hơi bị quan trọng , góp phần làm nên thành công bộ ảnh cưới . Làm j mà chú gay gắt thế , lúc nào cũng nghĩ tui xấu xa , xí.

      Reply

Leave a Reply

