SMS from TC

Năm mới sắp đến rồi. Chúc cho những người tôi yêu quý luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc .Mong rằng lỗi lầm của ngày hôm qua sẽ qua đi . Hạnh phúc , niềm vui và tình thương sẽ đến vào ngày mai và tương lai.
_ alone in the dark _
Cái câu ” mong rằng lỗi lầm của ngày hq sẽ qua đi ” có lẽ là TC dành riêng cho mình. Mình cũng chả biết nữa , ai đúng ? ai sai ? Ko, mình sẽ ko nhận lỗi sai về mình . Có điều mình biết , lòng nhiệt tình với bạn bè trong mình ko còn như xưa nữa. Mình mệt mỏi… Cần phải nghĩ cho bản thân nhiều hơn , đừng quan tâm đến những chuyện vụn vặt nữa

1 Comment (+add yours?)

  1. hoang
    Jan 01, 2010 @ 15:17:02

    Cái câu “Cần phải nghĩ cho bản thân nhiều hơn” xứng đáng là câu chốt tốt đẹp cho năm cũ🙂

    Reply

Leave a Reply

