Tham dự khóa học của chuyên gia Hàn Quốc :Cơ hội cho mình???

uhwm, sang tháng 1 là mình đc tham dự vào khóa học CS4 của 1 team đến từ Hankuk. Trường mình chọn 3 khoa : nhiếp ảnh , mỹ thuật, kinh tế kĩ thuật điện ảnh , mỗi khoa 5sv . Điều kiện cần và rất cần là bít tiếng anh. Mới đầu nhận lời vụ này , mình cũng thấy hay ho, nhưng … mèng ơi , có 1 điều mà thầy trưởng khoa chưa để ý đến là… trình độ shop của mọi ng ra sao ??? Vì chương trình học toàn là CS4 ( A.photoshop , A.flash , A.dreamweaver ) . Lúc mình hỏi 2 đứa cùng khoa là bít shop ko , đứa nào cũng gật . hớ hớ , teo mình rùi, mình có bít cái quái j shop shiếc đâu. Chơi nốt ngày mai rùi tính sau.

1 Comment (+add yours?)

  1. hoang
    Dec 31, 2009 @ 16:40:20

    oài,
    năm ngoái em cũng nói với chị về những khả năng & cơ hội như thế này mà chị không chịu quyết tâm thực hiện… jo` nếu coi đó là cơ hội thì có kịp nắm bắt nữa ko ;))

    Reply

Leave a Reply

