Gội đầu ở ktx nam

Hn là lần đầu tiên mình vào bên ktx nam . Ôi mie ơi, ktx nữ trường mình sạch đẹp như khách sạn mini thì bên nam tởm thế , chúng nó thà sống chung với rác còn hơn dọn đi . Cơm hộp ăn xong là chất đống đấy, may mà ” truyền thống ” ktx là 3 không : ko chuột , ko gián , ko muỗi . Thôi thì sống đâu quen đấy mà , hihi, chỉ bùn cười là chỗ cầu thang của mỗi tầng đều có 1 cái gương lớn , soi đc từ Lạng Sơn xuống Cà Mau_ thế là ông nào đi qua cũng ngắm mình 1 cái. Lúc mình đi lên cầu thang, có thằng còn đang ngắm vuốt như đúng rùi nơi công cộng đó , mình phụt cả cười . Vào phòng Chanh nằm đc 1 lát thì dậy tranh thủ gội đầu cái đã ( Tối qua về muộn lại mệt nữa , ko dám gội vì sợ ốm, sáng ra thì nằm cố , ngủ dậy là cuống cuồng đi học luôn.) . Bình nóng lạnh ở ktx là của chùa đâm ra cả bên nam bên nữ đều bật cả ngày , thậm chí mùa đông còn giặt bằng nước nóng mới hoành tráng chứ. Í xời , gội xong cũng sẵn máy sấy nhé . Câu chuyện đến đây là hết , cụt nhỉ , nhạt thế .

Leave a Reply

