Trượt đề trong tầm tay ( 2.2.2010 )

Huhu, số mình đúng là ” éo ” giàu đc nhờ lô đề. Lô thì đếch dám đánh rùi , thỉnh thoảng làm con đề cho nó vui , thế mà hn mỡ đến miệng mèo rùi còn rớt cái phịch. Chả là mình có thói quen oanh’ chơi chơi mấy con số mỗi khi có hóa đơn tiền điện , tiền nước , hay vé tàu xe … Sáng nay đến thư viện HN để làm cái thẻ, tốn 22k và nhận đc 1 thẻ đọc với mã số là 2620 , mình lẩm nhẩm rằng tối sẽ đánh con 26 với 20. Tổ sư, lúc 8h đi ngang đường thấy bảng kết quả về 62 mà đau hết cả cỗ lòng. Mie nó chứ , sao ko về hẳn con khác đi mà còn chơi mình thế cơ chứ , huhu. Giá mà… thì có phải tết này long trọng rùi ko , gì chứ ” ngày 30 tết thịt treo trong nhà ” là chuyện bình thường. Nói đi thì p nói lại , nếu mà dựa vào dãy số 2620 mà đánh thì bao nhiêu con cho nó đủ , nào là 26_62 , 20_02 , 06_60, ối , thế thì tốn xiền lắm . Nói là đánh cho vui nhưng mình cũng hi vọng lắm chứ , xem số mình may mắn đến đâu, nhỡ đâu chó ngáp phải ruồi thì cũng sướng chứ nhỉ , hihi. Ng ta bảo đen bạc đỏ tình mà nào có như vậy đâu, có mà tình tính tang .

Leave a Reply

