Tết tết tết…hết roài

Hết thật rùi , hn chơi nốt ngày rằm, mai bđ đi học. Âyda , nào thì gửi xe , nào thì trà đá , nào thì chửi bậy… ôi chao, cũng mệt lắm. Kinh nhất là múi giờ sinh học của mình chưa điều chỉnh lại đc, vẫn đang say men tết : 9h dậy, lượn 1 phát đến 1-2h sáng về nhà lăn ra ngủ rùi lại quay vòng. Huhu , năm thứ 2 khổ thế , toàn học sáng , làm mình vừa đi trên đường vừa ngủ. Cái khoảnh khắc đóng mắt vào mấy giây , ôi nó dài như cả thế kỉ. Mình nhớ có lần học sáng , ngồi trong lớp mà cứ trố mắt ra nhìn giảng viên , nhìn chảy cả nước mắt vì bùn ngủ ( ko dám nằm gục ngủ ngon lành như 1/2 lớp ), đến hết jo học mình liền lăn quay ra ngủ ( bởi mình xác định lúc đó là ko còn đủ tỉnh táo để đi xe về nhà luôn ). Hài hước ở chỗ : đang ngon lành chảy cả dãi , có 2 thằng( hông bít là khoa nào ), đi ngang qua thấy 1 con bé nằm bất động liền chạy vào lay lay mình , miệng hốt hoảng : e ơi e có làm sao ko ? Mình vừa tức vừa buồn cười , ko mở nổi mắt mà chỉ xua tay rồi thều thào : e k sao , e chỉ buồn ngủ thôi. 2 thằng cha ấy ko yên tâm, cứ vừa bước ra khỏi cửa vừa ngoái lại rùi lắc đầu.

Leave a Reply

