Bao giờ cho đến mồng 3/8

Để bọn con gái lớp võ Cầu Giấy đền đáp lại tình cảm của bọn con trai sân này . Lớp võ của tớ có 3 mống con gái thôi nhưng buổi tập hn thầy thu xếp nghỉ sớm để tổ chức bữa tiệc nho nhỏ . Hihi thik lắm nhé , hn bọn con trai đến sớm, góp xiền rùi cắt ng đi mua đồ . Nào thì xoài xanh, củ đậu , nào thì bim bim các loại, bánh trứng orion , chocopice và tất nhiên là cả nước ngọt rùi :)) . Tuân thỉnh thoảng trêu mình : mày phế võ đi thì tao yêu mày . Xí , phế là phế thế nào , võ là niềm yêu thik của mình , là 1 phần cuộc sống k thể thiếu của mình. Hôm nào ko thể đi tập đc là người mình thấy thiêu thiếu , khó tả lắm . Đến lớp , ngoài những lúc vận động hết công suất( đến nỗi mà mồ hôi chảy xuống mắt vuốt k kịp cay xè cả mắt ) thì bọn mình còn cười đùa rất chi là thoải con gà mái , ai bảo mình là sắp 30 tuổi chứ , còn teen lắm ,hehe !

Leave a Reply

