Chết cười với ” Hoa Thanh Quế “

Chả là cái ” tên miền ” Thanh Hóa của Tuôn đc đọc chệch thành 1 cái tên mỹ miều ” HOA THANH QUẾ ” nghe đậm chất china đây chứ . Jo ai goi nó là Thanh Hóa là nó chấn chỉnh lại luôn : HTQue chứ. Dạo này xoắn Tuân suốt nên cũng nhìu nhìu kỉ niệm . Nhân tiện có cái bờ_lốc thì viết ra kẻo mai mốt lại quên , hihi.
_ Kể vụ mắm tôm nè : mình sang nhà Tuôn ăn cơm , hôm ấy có cà trắng muối giòn tan lại cả mắm tôm ngon éo đỡ đc . Ui xời , sở trường của mình là xin xỏ , thế là mình ” ngỏ ý ” luôn, khổ nỗi nhà nó chả có cái j để đựng của khỉ ấy cả. Mình ra về mà ng ngợm cứ ngân ngơ vì mắm tôm ngon quá thể. Hôm sau đến lớp , phải mang ngay 1 cái lọ không đi để nó chắt mt cho mình. Tuôn đc cái chuẩn chỉnh , chắt hẳn già nửa lọ mt của nhà đem cho gái, hihi. Dù đã bọc 2 lớp nilon rùi nhưng ko tránh đc mùi . Nó đã phải giấu ở ngăn bàn cuối lớp rùi mà ông Giáp mũi thính vẫn phát hiện ra và tuyên bố : có mùi chuột chết thoang thoảng trong lớp. Tuôn nhà ta đực mặt ra chả dám nói câu j. Ôi xương Tuôn wa, kam 0n nhju nha ! Bí mật nà : nhà mình lúc nào cũng sẵn 1 ít rượu trắng , ko p để uống mà để pha mt , hoho.
_ Hẹn trước với Tuôn rùi , thế mà đến đón , nó vẫn chưa mặc đồ. Mình đang ngồi trên juong , nó cầm quần bò rồi lúi húi chui vào chăn thay quần. Tôi đến botay.com , bùn cười dã man. ” Tuân, mày làm cái j đấy , tao tung chăn ra bg ” . Biết tính mình miệng nói tay làm , nhất là những cơ hội như thế này ko thể bỏ qua, nó sợ xanh mắt : ” Ôi Hà ơi, tao xin mày đấy ” . Tớ chỉ kể đến đây thôi , kết thúc thế nào tớ cũng ko nhớ nữa…

Leave a Reply

