Những khi tôi “mất tổ quốc”

Số là cái mắt của tớ hông đc ” toa ” lắm , thế nên là khi lên ảnh , tớ cứ phải cố trợn mắt cho nó to hết cỡ .Uhm, đây là 1 sự thật về bản thân, dũng cảm lắm mới tiết lộ . Híc , gặp ai mắt to là tớ Ghen văn Tị , hứ , họ ăn j mà mắt to thế. Dưới đây là những khoảnh khắc (hi hữu ) mà bạn bè tớ chộp đc :

Tớ hay xí ngồi cạnh thầy để ” tiếp rượu “. Chả hỉu buổi karaoke ấy có chuyện j mà làm tớ cười như tinh tinh thế này. Vô duyên quá thể . Thôi thì cũng thông cảm , vì lớp tớ cũng thoải mái lắm .
Tiếp theo là cái ảnh chộp đc ở vùng biển Cửa Vạn_ Hạ Long. Trông tớ đanh đá dễ sợ , haha , đúng với bản chất của mình :p


Tớ đã từng bị ám ảnh bởi cái ảnh này nhưng vẫn qđịnh ju~ lại nó. Ảnh chộp khi tớ đang chụp ảnh trên thuyền đánh mực ban đêm. Ko thể bình luận đc…


Cái tiếp theo cũng là tịt mắt vì chụp choẹt nhưng trông ko hãi hùng như cái trên

hehe, cái này đi biển thì tí tởn là đúng rùi

Nhiếp ảnh K28 trên thao trường ngày 8.1.2010 thi bắn súng


Ai ai cũng vui tươi theo cách của mình , riêng tớ thì ” rạng rỡ” quá mức


Còn nhiều ảnh kiểu kinh dị này lắm , nhưng để tớ suy nghĩ thêm xem có nên cho các bạn choáng nữa ko.
Hơ hơ, lục lọi và scan lại ảnh tuổi thơ . Hóa ra mính hớn hở từ bé

sinh nhật lớp 8


Ảnh đợt đi chơi với đội sv tình nguyện hè 2011. 3 đứa cười nắc nẻ

Leave a Reply

