Bạn ấy thay đổi thật rồi

Mình buồn 1 chút,uh, 1 chút thôi… Ng ta là ng ta chứ có p là mình đâu. Bạn ấy jo đi làm ở 1 môi trường mới , vâng, hoàn toàn mới . Thế rồi lời nói của bạn ấy chẳng hay ho chút nào , chẳng như xưa nữa. Bạn sẵn sàng bảo mình điên , hay là chọc kháy mình bằng những lời khó nghe lắm . Rồi lại cứ tính toán kiểu j ấy , bảo là p trả 2k cho 1 tn gửi từ đt vào yahoo cho mình . Hừ , thực ra thì bản thân mình cũng hay chi li , hay nói đùa , thậm chí là nói bậy trên trời dưới bể nhưng khi bị đối xử lại như thế từ bạn ấy thì mình ko chịu nổi.

Your gift

Leave a Reply

