Buồn rồi cũng phải hết buồn thôi

Cái điện thoại của mình bị hỏng nguồn. Đem đi sửa thì thằng chó sửa đt tự ý chạy lại phần mềm và thế là… ôi thôi , toàn bộ danh bạ hơn 650 người, cả mục inbox 1000 tin nhắn của mình ko cánh mà bay. Ôi mình đau đớn quá, bao nhiêu kỷ niệm vui buồn trong từng tin nhắn , bao nhiêu khoảnh khắc cuộc đời mình lưu trong đấy giờ tan biến hết. Tim mình như vỡ vụn ra, khóc sưng cả mắt . Giây phút này cầm lại đt trên tay mà cứ như ng mất hồn , ngẩn ngơ , chua chát. Còn danh bạ đt, làm sao đây ? có bao nhiêu người mình chưa ghi ra sổ , lại phải liên lạc với ng này ng nọ để lấy số, thật là mệt , thật là chán .
Chả muốn nghĩ gì nữa, buồn rồi cũng phải hết buồn thôi . Thà mất đt , thà 1 lần đau còn hơn day dứt thế này. Huhu, a Thanh ơi , mua cho em đt mới đi .

Leave a Reply

