Ôi canon marathon

Dân “hiếp ảnh” ơi , đập đầu vào tường mà chết hêt đi , giải rút , giải rút còn ko đc . Mệt phờ người , mệt dã man con ngan. Nhưng về đến nhà vẫn p lên mạng 1 tý để khoe cái may mắn của mình, hề hề. Mình là 1 đứa chưa từng ( x 1000 lần ) trúng thưởng cái quái j trong đời , từ sổ xố , lô đề, chiếu bạc… đen đừng hỏi. Thế mà , thế mà tối nay ông bà tổ tiên phù hộ cho mình trong phần bốc thăm may mắn, mình đc phần quà là cái áo phông . Mình thề là ngày mai mình sẽ xuống mạnh tay 1 con đề nào đó (oánh hẳn 5k cho nó trúng lớn ) , xem xem vận may của mình có p chính thức bắt đầu từ ngày hn ko :))

Leave a Reply

