Liên Biên

Liên là tên cô dâu , Biên là tên chú rể , mình thik suy ra là mai mốt đẻ con trai thì đặt tên là Kiên , con gái thì sẽ tên là Hiên chẳng hạn , híhí . Để ko thất hứa với đôi bạn học cùng cấp 2 này , mình đã p hy sinh đêm thác loạn với đội FPT , lao xe như điên trên đường đông nghịt người ( 15h ngày 9.10.2010 ) , đến chỗ hẹn để rồi chờ cô dâu khoảng 15′ , chờ tiếp chú rể 1 tiếng nữa . Có ai khổ như tôi k hả giời . Cô dâu đến tay không , chả chuẩn bị hoa như mình dặn, đã thế khi chú rể đến còn chửa kéo khóa quần…
Ôi , nói chung là dạo này mình hiền khô , phải lúc khác mà để mình chờ đợi thế này thì ta lồng lên cho chúng phát khiếp . Mà sao mình p chiều chúng nó nhỉ ???


Mình sẽ chọn cái ảnh này làm bìa

Leave a Reply

