Nhanh kẻo nguội ảnh kỷ niệm chuyến đi Ninh Bình+Nam Định lớp NA.K28

Chết mất thôi , chuyến đi này ai ai cũng tăng cân là cái chắc . Trường phân công đi thực tế dã ngoại tại NB+NĐ mà cuối cùng cái lớp này chỉ tổ ăn chơi đú đởn. Đi đến đâu cũng ăn no căng diều , toàn đặc sản , ấy vậy mà lúc nào cũng nhem nhẻm cái mồm : ăn uống ko quan trọng , ăn đủ để có sức đi chụp bài tập . Lại còn cái khoản karaok , hát cháy cả loa , nhảy sập cả sàn , cả chuyến đi đêm nào cũng như đêm nào .

Trong máy mình chỉ có 1 ít ảnh kỷ niệm , phải đến thứ 3 tuần tới đi học mới thu thập đc mọi máy. Thôi thì đăng tạm mấy tấm

Lớp tôi xuất phát với 15 mạng, thuê nguyên 1 con xe . Duyên phụ trách điều động xe cộ . 8 rưỡi sáng 1.1.2010 xuất phát from Hanoi to Ninh Binh

Go gâu go !

Tớ tự hào là ng đc ngồi xe 3 gác nhiều nhất . Khu vực mà lớp tớ đến ko hẻo lánh lắm nhưng phương tiện thì ít. 1 nhóm đi với nhau , nếu đi bộ mà chỉ p vác cái xác ko thì vô tư , vấn đề là máy móc nặng trĩu , nếu đi xe ôm chắc chắn tốn kém . Suy ra xe 3 gác là sự lựa chọn tối ưu. Mấy bác tài ở đây chạy xe đừng hỏi , bọn tớ ngồi trên xe mà vừa sướng vừa sợ . Bạn nhìn nhé , cái ng cười hết cỡ chính là bác tài đâý

Hội thi răng

Đấy bạn xem , bác ấy ju~ sinh mạng của cả lũ ” nghệ sĩ nhớn ” mà hớn hở nấy như vầy, ko những thế , tiếp đây là cái ảnh bác tài vừa đi 1 tay vừa nhắn tin , trong khi mấy đứa trên xe thì xí xớn thôi rồi , tạo dáng đủ kiểu để lên ảnh, bó tay . Ôi , xem lại ảnh mà rùng mình .

Michael Schumacher của Việt Nam

Còn đây là đội đua ” LE SAU ” ( tức là lẻ sáu )với đâỳ đủ tâm trạng : từ vui sướng háo hức đến sợ hãi trước những vòng cua của bác tài

Đội đua " LE SAU " đến từ nhiếp ảnh K28


Thêm 1 ảnh cùng loại xe tiện lợi này : bọn tớ đi ăn cơm bụi cách hô-teo khoảng 1km . Ăn bữa cơm xong mà lội về thì cũng tiêu hết cơm ( chưa kể tớ gọi cho cả lớp ăn toàn trứng , rau và cà ). Thế là quyết định gọi “taxi n chỗ ” . Cái biển Bún mọc kia lại làm tớ thèm nhỏ rãi món ăn tuyệt cú mèo này ở Kim Sơn-NB

Hành trình bọn tớ đi ko gian lao lắm , thậm chí đc tận hưởng khá nhiều loại phương tiện : xe khách , xe bus , taxi , xe 3 gác ,xích lô , phà , đò, căng hải …

Nhóm Eat photo





Slogan của bọn tớ là đi đến đâu ăn tàn phá hoại đến đấy

Hải sản :tôm ,cá ,mực , bề bề


5 anh em siu nhân trên cánh đồng muối Hải Thịnh . Tớ là siu nhân Yếm , Minh luôn có biệt danh rùa , còn Duyên chắp tay như thế , gọi luôn là siêu nhân Phật

2 cô bé này tí tởn quá cơ . Bức này tớ đứng trên đê bắn xuống .

Còn cô này thì cũng diễn ác liệt. Muốn cười lắm nhưng như thế thì mắt tít lại ngay , khổ thế đấy

K bít ý tưởng của ông Khoa là chụp cái j nhưng ý đồ xâm hại của Dũng đã rõ . Éo đỡ đc tư thế chụp ảnh của Khoa .

Tiếp theo là ảnh tớ chụp qua cái “kính siêu nhân” ( mua tại NB , giá 15k)

Chanh độc thoại :

Cụt tay gặp què chân

Trò chơi nhận diện “BODY ” : đây hoàn toàn là những động tác trong phòng karaoke’ , đố dân tình bít ảnh dưới đây là ai

Ai???

Who ???

Karaoke toàn tập
Ko bít ruột mình xoắn bao nhiêu lần khi xem những bức ảnh này , suýt phải cấp cứu vì đau bụng cười. Cái ảnh dưới này xem cả trăm lần vẫn cười sặc. ko hỉu 2 ku Duyên Khoa đang “vào ” đến mức độ nào

Nghiêm. Chào cờ...chào !

Cháy cùng Tuân và Khoa

:)) Đối với bức ảnh này thì tớ thật sự ko giải thik đc tại sao 2 đứa con gái lại có cùng động tác kỳ quặc đến vậy . ko hỉu nổi , thật là … chẹp chẹp

Leave a Reply

