Chùm 3 ảnh Hải dzớ khai trương chuyên mục

Chuyến đi Yên Bái vào những ngày đông lạnh giá , lớp tớ cuốc bộ hàng tiếng đồng hồ, qua ko bít bao con núi (ko có con suối nào nha ) mới lên đến bản Giàng Cao . Tớ , ku Duyên, Tuân là những ng đổ bộ lên đầu tiên. 3 đứa tớ liên hệ nhà dân, book phòng rùi lo tìm cái ăn . Phải nói con trai lớp tớ ngoài những thằng gia trưởng ra thì số còn lại cực kỳ chăm chỉ, ko ngại việc j cả . Tuân xông xáo đi mua gà , làm thịt rất chuyên nghiệp . Lũ con gái vì rét quá nên cứng hết tay chân , chỉ ăn đc thôi , chả làm j sất , hôhô :p
Dưới đây là 3 cái ảnh tình cờ xem lại mới thấy có sự logic, tớ xin thay lời Hải :

Eo, cháo thế này thì ai mà ăn nổi


Vừa đói vừa lạnh, thôi ăn tạm


Ôi cha mẹ ơi sao con khổ thế này...


Trong khi ku Duyên thì ko lời than vãn , cứ húp cháo xì xụp đến là ngon. Gớm , “cá chê ” rồi thì nồi cháo loãng cũng đến hồi hết sạch. Méo mó có hơn không . Chỉ thương gđ đã cưu mang lớp na.k28 này có 1 buổi tối mà tiêu tùng cả tuần cơm của họ .

hò dô ta nào ta cùng vét cháo !

Leave a Reply

