Giao lưu HVCS & HVAN ngày 2.4.2011

Hn các môn sinh 2 học viện Cảnh sát & an ninh đã có buổi gặp gỡ trong Chương trình giao lưu võ thuật CLB ” Lạc Việt võ đạo ” . Chủ nhà là HVCS ,dưới sự nhiệt tình của lớp trưởng Cao An Khanh đã khiến buổi giao lưu thành công, vui vẻ . Giá như thầy báo sớm thì mình đã sắp xếp khoản ống kính , đèn đóm , nhờ bạn đi chụp cùng, đỡ phải chạy lên chạy xuống . Hừm , lần sau mà ko báo trước mình 1 tuần thì dù có rảnh đến mấy mình cũng dỗi ko đi.

Lớp trưởng HVCS Cao An Khang

Môn sinh 2 võ đường khởi động , mình chả thấy ai ăn bớt động tác như mình cả :)) , all răm rắp , chuẩn chỉnh

Tầm 8 rưỡi , chương trình chính thức bắt đầu . 2 MC cây nhà lá vườn có vẻ sốt sắng nhưng rùi mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, chỉ chê cái loa hơi bé .


Tiếp theo là vài nghi thức ko thể thiếu

Bắt đầu chương trình rùi đây : quyền tập thể Hùng chưởng + Thôi sơn


Nhóm võ sinh đai nâu nhị đẳng AN thể hiện bài Quý châu côn, võ sinh bên CS cũng trổ tài với bài Quý châu quyền

Màn biểu diễn đối luyện ( HVAN ) gây ấn tượng với mình. Ayda, mấy thằng nhỏ giỏi ghê cơ , đối cả 1 bài dài, chả bù cho mình , đối hùng chưởng mà cứ nhớ nhớ quên quên . Bài đối luyện do Ng V.Nhân vs Phạm V.Cường biểu diễn

Ngoài lớp trưởng Nhương , cậu Nhân là ng khá tick cực bên AN , dưới đây la hình ảnh tàm tạm của 2 chú

Nhương & Nhân from HVAN


Còn nhìu nhìu ảnh lém nhưng cơn buồn ngủ đang xâm lấn mình… tạm up thêm 2 cái vui vui nè

Độ hóng cao

Cảnh sát tinh nghịch

Đến phần đối kháng giao lưu 2 HV, cả khán đài sôi động hẳn lên bởi tiếng hò hét cổ vũ đội mình. Mở màn là đôi nữ Mai Phương CS vs Quỳnh Anh AN

Các bạn nam thì có xu hướng bay nhiều hơn . Dưới đây là đôi Hồng Cổn CS – Xuân Chính AN

Phần cuối c trình là màn biểu diễn nội công . Bạn Phạm ngọc Thắng HVCS với Thượng thiên
Mình nhớ lần Lễ khai danh , Thắng biểu diễn với ngói , bg là gạch , như vậy là tiến bộ lắm lắm. Mai mốt hi vọng là banj biểu diễn đc màn đập chai bia vào đầu , hihi

Thắng HVCS biểu diễn nội công Thượng thiên

Cuối buổi giao lưu , thầy Chung luôn muốn có 1 kiểu tập thể. Mình ghét những cái ảnh này vì ko có mình trong đó, huhu😦

Leave a Reply

