Trải nghiệm Bhutan với canon 600D

Hãy gửi cho chúng tôi MỘT tấm ảnh chụp bằng máy EOS 600D của bạn.

Chúng tôi đang săn tìm 10 tấm ảnh độc đáo thể hiện cảm xúc, niềm vui hoặc có khả năng truyền cảm hứng. Những bức ảnh khiến chúng tôi phải dừng lại và cân nhắc. Nếu bạn biết chúng tôi đang tìm gì, hãy gửi ngay cho chúng tôi ! Đừng chỉnh sửa gì nhé !

Tất cả các bài dự thi sẽ được 2 nhiếp ảnh gia kỳ cựu Felix HugJames Robert Fuller đánh giá.

10 người may mắn chiến thắng sẽ giành được một chuyến du lịch nhiếp ảnh được tài trợ toàn bộ chi phí đến Bhutan từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 10 năm 2011 !

Cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 15/8 năm 2011.
Dưới đây là 1 vài bức ảnh mà Ha tekken thinh thik

Fishing in misty lake - Taken by : Ooi chean sean


Emerging - Taken by Jeremy Chong


Father,son& sun - Taken by Muhammad rafiq abd rahman


The boats - taken by Teoh Siang Hooi


Halo~ - taken by Tham poh Yee


Coconut man- taken by Nusi Hariadi


Awakening - taken by Wong voon Fei

Leave a Reply

