Đồng Hiếu gặp nạn với xe chở bê tông

Dong Hieu: Đen quá..bị cả thùng bê tông lỏng ụp vảo người..!

Huu Thuc Le: Thế thành bức tượng Bà mẹ VN Anh hùng rồi…..:))
Dong Hieu: heh..Chú Thực người ta đúc tượng hơn 400tỷ mình chỉ đúc bằng 1 thùng bê tông thấy đời sao mà bèo bọt.
Phung Phuong Anh: Oh really?? Poor u
Gosia Nguyen: chuc mung
Dong Hieu: @ ‎Phung Phuong Anh..a đáng thương hok?..@ Gosia Nguyen..cảm ơn bạn..tớ mừng vì được đúc tượng khi còn sông đấy
Salami Nguyen: ui zời làm sao thế Hieu’ ơi?
Dong Hieu: Lúc ấy mình dừng đèn đỏ nhường đường cho người đi bộ..Ông xe Ben kia cũng phanh gấp nhưng mình dừng phiá trên cách khoảng 2m.Xong tự nhiên dào dào từ sau gáy, thấy sạn sạn, dát dát..bắn tứ tung.xong thi nhau nhìn mình….huhu..còn mấy bạn đi bộ qua đường nữa ,cũng đứng nhìn..khổ quá.Đi đường nhớ tránh xa bọn chở bê tông lỏng bằng xe ben ra nhe…nó phanh gấp thi Tập xác định..như a..!
Zap Cù May mà nó chưa khô nhỉ :))
Bom Bi: nó mà khô thì sau này con cháu anh Đồng Hiếu đõ phải tốn tiền xây tượng đài =))
Ha Tekken: ah mà hn Dong Hieu chơi áo trắng tinh khôi hay sao í nhỉ
Dong Hieu: Hôm nay mặc áo thu đông…nhục thế mai phải 1 đống thứ,giặt quần áo, túi sách, giầy,rửa xe.

Leave a Reply

